Khi Nào World Cup Sẽ Diễn Ra? Danh Sách Đội Bóng Tham Gia?

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Nếu bạn mới bước vào thế giới bóng đá thì sẽ thắc mắc. World Cup là giải đấu bóng đá hàng đầu trên thế giới. Thời gian, địa điểm tổ chức và danh sách những đội bóng sẽ tham gia World Cup 2026 luôn được người hâm mộ quan tâm. Bài viết dưới đây openbot.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc về giải đấu World Cup cho bạn! 

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Thời gian và địa điểm

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Nếu bạn vẫn chưa biết thời gian và địa điểm diễn ra giải đấu được quan tâm nhất hiện nay thì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin. Bạn sẽ được biết thời gian và địa điểm tổ chức World Cup 2026 sắp tới dưới đây: 

Thời gian và địa điểm dự kiến 

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Mùa giải World Cup 2026 sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 11/6/2026. Địa điểm tổ chức sẽ là Mexico – Một trong những đất nước có niềm yêu thích mãnh liệt đối với bóng đá. Đồng thời, Mexico cũng đã từng đăng cai tổ chức World Cup 2 lần. Do đó, mùa giải này hứa hẹn sẽ được đầu tư chỉnh chu và có những màn đối đầu mãn nhãn. 
Thời gian và địa điểm dự kiến để tổ chức World Cup 
Thời gian và địa điểm dự kiến để tổ chức World Cup

Thời gian và địa điểm tổ chức trận chung kết 

Bên cạnh đó, những đội bóng vượt qua vòng loại sẽ tiến hành bốc thăm để chia bảng vào tháng 12 năm 2025. Đồng thời, trận chung kết của World Cup 2026 được dự kiến diễn ra tại New Jersey (Hoa Kỳ). Đồng thời, sân vận động Metlife sẽ là sân thi đấu chính thức của những đội bóng được vào chung kết.  Trận chung kết World Cup sẽ được diễn ra tại Mỹ  Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Chung kết sẽ tổ chức ở đâu? Theo các nguồn thông tin chính thống, sân MetLife từng là địa điểm diễn ra trận đấu bóng đá lịch sử của mùa giải NFL. Bên cạnh đó, FIFA World Cup cũng cho biết rằng địa điểm tổ chức sẽ lần lượt ở Canada, Mỹ và Mexico. Đồng thời, múi giờ tổ chức sẽ được phân chia đồng đều tại ba miền: Trung, Đông và Tây. 
Xem Thêm Tiếp  Bóng đá nữ đang phát triển như thế nào trên thế giới?

Danh sách đội bóng nổi trội sẽ tham gia Word Cup 2026

Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc: Khi nào World Cup sẽ diễn ra? cho người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bạn sẽ nắm rõ để thuận tiện theo dõi mọi diễn biến trong giải đấu. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ danh sách đội bóng nổi trội sẽ tham gia World Cup 2026 dưới đây: 
Những đội bóng xuất sắc được tham dự World Cup 2026
Những đội bóng xuất sắc được tham dự World Cup 2026

Bảng A 

Sau khi hạ gục Ấn Độ tại vòng loại, Qatar đã giúp Kuwait tiến thẳng vào bảng A. Tuy nhiên, trong trận đấu diễn ra cách đây không lâu thì Kuwait đã giành chiến thắng 1-0 trước Afghanistan. Thành tích này đã khiến đội bóng vươn lên giữ vị trí nhì với số điểm chênh lệch là 7 điểm. Do đó, Kuwait và Qatar là hai đội bóng sẽ giành suất tiến vào vòng loại thứ 3. 

Bảng B 

Khi nào World Cup sẽ diễn ra là câu hỏi mà các tín đồ bóng đá luôn nôn nóng được giải đáp để có thể chứng kiến màn thể hiện của Nhật Bản. Sau 6 trận thắng, Nhật Bản đã nắm chắc tấm vé đi tiếp.  Đồng thời, đội bóng này cũng sẽ giúp cho Triều Tiên được được vào vòng trong bằng cách hạ gục Syria với tỉ số 5-0. Bên cạnh đó, sau trận đối đầu với Myanmar và giành chiến thắng thì Triều Tiên đã có thể nắm bắt cơ hội tiến vào vòng lại 3. 

Bảng C 

Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ đội tuyển Hàn Quốc, Thái Lan đã có cơ hội bước vào vòng trong. Cụ thể, Hàn Quốc đã đánh bại Trung Quốc – Một trong những đối thủ đáng gờm của đội tuyển Thái Lan. Trong khi đó, Thái Lan phải hạ gục một đội bóng mạnh khác là Singapore. Đồng thời, họ phải cố gắng chênh lệch 3 điểm mới đủ điều kiện đi tiếp.  Cuối cùng, Thái Lan đã để thua Trung Quốc trong khi đã bằng về điểm số và bại về hiệu số bàn thắng. Do đó, đây là một điều hết sức tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Tuy nhiên, một điều đáng ngưỡng mộ là họ đã cố gắng 100% công lực để giành tấm vé vào vòng trong. 
Xem Thêm Tiếp  Công nghệ VAR đã tác động như thế nào đến bóng đá?

Bảng D 

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Tháng 6/2026 chính là thời điểm mà khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những tài năng xuất chúng của Indonesia. Đội bóng này đã hạ gục Philippines với màn đối đầu có tỷ số chung cuộc là 2-0. Tuy nhiên, đội bóng để lại nhiều tiếc nuối nhất chính là Malaysia. Khi mà những thế hiện xuất sắc của họ cũng không thể giúp họ chiến thắng trước Indonesia.  Sau cùng, may mắn đã không mỉm cười Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Mùa giải chốt sổ với 48 đội bóng tham dự và hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu thật kịch tính. Nếu bạn là người hâm mộ bóng đá thì đừng bỏ lỡ những trận đấu gay cấn và hấp dẫn này nhé! 

Lời kết

Bài viết này đã giải đáp câu hỏi: Khi nào World Cup sẽ diễn ra? cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có thể theo dõi và nắm bắt những diễn biến bất ngờ của mùa World Cup sắp tới. Openbot.vn chúc bạn xem bóng đá thật vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé! 
poster Thể Thao

Tin mới

So Sánh Messi Và Ronaldo Ai Giỏi Hơn – Ai Mới Là Vua?

So sánh Messi và Ronaldo ai giỏi hơn là một trong những đề tài lớn [...]

Kèo Châu Á Và Cách Xem Kèo Chuẩn Chỉnh Cho Người Mới

Kèo châu Á là một hình thức cá cược bóng đá được yêu thích. Kèo [...]

Ai Là Cầu Thủ Ghi Bàn Nhiều Nhất Ở La Liga Mùa Này? 

Ai là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở La Liga mùa này? Cái tên [...]

Khi Nào World Cup Sẽ Diễn Ra? Danh Sách Đội Bóng Tham Gia?

Khi nào World Cup sẽ diễn ra? Nếu bạn mới bước vào thế giới bóng [...]

poster Thể Thao 1